[COMING UP] Hội thảo Quốc tế về Cơ điện tử, Ô tô và Kỹ thuật môi trường ICMAEE 2024

0
2607
[Sắp diễn ra] Hội thảo quốc tế về Kỹ thuật Cơ Điện tử, Hệ thống tự động và Môi trường ICMAEE 2024
Hội thảo quốc tế về Kỹ thuật Cơ Điện tử, Hệ thống tự động và Môi trường (ICMAEE 2024) là một trong những hội thảo khoa học có uy tín nhất thế giới trong các lĩnh vực hệ thống cơ điện tử, tự động hóa và kỹ thuật môi trường. Hội thảo năm nay được đồng tổ chức bởi Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN (VNU-UET) và Hiệp hội Kỹ thuật Cơ Điện tử Quốc tế (ISME), sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 7 năm 2024 tại khuôn viên của Đại học Quốc gia Hà Nội.
ICMAEE đã trở thành một diễn đàn uy tín cho các kỹ sư, nhà nghiên cứu, nhà sản xuất, cũng như sinh viên trong lĩnh vực cơ điện tử, tự động hóa và kỹ thuật môi trường. Hàng năm, hội thảo thu hút hơn 250 đại biểu từ khắp nơi trên thế giới đến trình bày và trao đổi về các khía cạnh mới nhất và có tính tương lai của tích hợp hệ thống, tích hợp phần cứng/phần mềm, tự động hóa và robot.
Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN vinh dự đăng cai tổ chức sự kiện quan trọng này, cung cấp một bối cảnh truyền cảm hứng cho việc trao đổi tri thức giữa nền văn hóa phong phú của Hà Nội. Hội thảo năm nay đặc biệt quan trọng vì nó nhấn mạnh sự hợp tác nghiên cứu đang phát triển mạnh mẽ giữa Việt Nam và Đài Loan, đặc biệt trong lĩnh vực Kỹ thuật Cơ Điện tử, Hệ thống tự động và Môi trường. Sự hợp tác chặt chẽ này đã dẫn đến những tiến bộ đáng kể thông qua các dự án chung và trao đổi học thuật tích cực.