Đại hội công đoàn khối Điện tử Viễn thông nhiệm kỳ 2021-2026

0
526

Sáng 1/4/2021, tại phòng 212- E3, trường Đại học Công nghệ, khối công đoàn Điện tử Viễn thông đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2021-2026.

Về phía nhà trường có sự tham dự của TS Bùi Đình Tú – Ủy ban thường vụ công đoàn trường ĐHCN. Về phía Khoa Điện tử Viễn thông có TS Đinh Triều Dương – Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Khoa ĐTVT và toàn thể các công đoàn viên khối ĐTVT.

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội bao gồm các đ/c Phạm Đình Tuân – Chủ tịch công đoàn, đ/c Trần Hải Yến – Phó Chủ tịch công đoàn, đ/c Lâm Sinh Công – ủy viên.

Trao đổi tại hội nghị, đa phần các công đoàn viên đều bày tỏ sự vui mừng trong thời gian vừa qua đã có nhiều hoạt động công đoàn, gắn kết được các công đoàn viên trong khoa và mong rằng trong thời gian tới vẫn tiếp tục phát huy được vai trò của công đoàn là nơi lắng nghe tâm tư, chia sẻ và bảo vệ quyền lợi của các công đoàn viên, những thách thức của công đoàn trong bối cảnh phát triển mới của Khoa và Trường như cơ chế tự chủ, số lượng sinh viên tăng, nâng cao chất lượng,…

Đại hội công đoàn khối ĐTVT nhiệm kỳ 2021-2026 đã bầu ra được ban chấp hành công đoàn mới gồm các đ/c Phạm Đình Tuân, Trần Hải Yến và Lâm Sinh Công.

Một số hình ảnh tại hội nghị